Aulux logo

TRIẾT LÝ KINH DOANH AULUX

Thân gửi: Quý Đại lý/ Quý khách hàng


Trước khi mô tả triết lý kinh doanh của nhãn hàng Aulux, chúng tôi trích dẫn một số triết lý kinh doanh của một số danh nhân trên thế giới có tương đồng với suy nghĩ và chiến lược của công ty.

"Trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim – điều đó khiến chúng bền vững và chân thật hơn. Nền tảng của chúng cũng vững chắc hơn vì chúng được xây dựng thương hiệu dựa trên chính tâm hồn của con người, không phải từ quảng cáo. Những công ty đúng nghĩa là những công ty tồn tại lâu dài."

Triết lý của chúng tôi: Thương hiệu, sản phẩm được phát triển từ sâu thẳm trong trái tim của những người xây dựng lên nhãn hàng Aulux

Howard Schultz, CEO của Starbucks


"Trong kinh doanh: "Chấp nhận thiệt hại về mình để không gây thiệt hại cho khách hàng đã mua sản phẩm"".

Triết lý của chúng tôi: Rất nhiều sản phẩm chúng tôi đã hỗ trợ khách hàng về dịch vụ bảo hành 2-3 năm trong khi trách nhiệm cam kết là 1 năm

Chủ tịch Vingroup: Phạm Nhật Vượng


"Tôi làm việc chỉ vì đam mê, và nói thật, vì điều gì nữa tôi cũng không thể định nghĩa. Cuộc sống mà, phải có người này người khác. Người đam mê cái này, kẻ đam mê cái kia. Tôi đam mê công việc"."

Triết lý của chúng tôi: Quả thật khi xây dựng một nhãn hiệu kinh doanh là chưa đủ, còn phải có đam mê. Chỉ có đam mê mới hiểu sâu được về sản phẩm và làm nó tốt hơn, tốt hơn nữa

Chủ tịch HAGL: Đoàn Nguyên Đức


"Đồng vốn không khan hiếm. Tầm nhìn mới khan hiếm."

Triết lý của chúng tôi: Tiền bạc rất quan trọng, nhưng tầm nhìn quan trọng hơn. Các đại lý đã và đang kinh doanh cùng Aulux sẽ thấy nhãn hàng càng ngày càng lớn mạnh. Tầm nhìn không phải 10 năm mà là trên 50 năm. Hãy tin tưởng chúng tôi!!!

Sam Walton, CEO của Wal-Mart




Trân trọng!

Thay mặt công ty
Chủ tịch HĐQT

Nguyễn Thanh Bình